หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ
กระทู้คำถาม
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
ทั้งที่ยามทั่วประเทศก็รู้ว่าในโลกนี้ยังมีรถยุโรปอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดปัจจัย ไทยขึ้นแท่นส่งออกอาหารสุนัข-แมว อันดับ 2 ของโลก
ตลาดอาหารสุนัขและแมวทั่วโลกคึกคัก ดันไทยขึ้นแท่นส่งออกเบอร์ 2 ของโลก ตามหลังเยอรมนีที่ครองอันดับที่ 1 มาหลายปี นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เปิดเผยถึงสถานการณ์กา
parn 256
Jin x GUCCI: BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ GUCCI บทกวีแฟชั่นจากอดีตสู่อนาคต
BTS Jin x GUCCI: บทกวีแฟชั่นจากอดีตสู่อนาคต source กว่า 100 ปีที่ GUCCI สร้างสรรค์ตำนานความหรูหราและความล้ำสมัย แต่ในยุคปัจจุบัน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Jin แห่ง BTS ได้กลายเป็นผู้เล่าเรื่องร
ThirdFromtheLeft
ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างโรงงานอุตสาหกรรม
แชร์ประสบการณ์นะครับ เพื่อนๆแนะนำได้นะ เพื่อนๆคิดว่าการประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อเป็นช่องทางที่เปิดโอกาศของทั้ง2ฝ่ายใช่หรือไม่ครับ ส่วนที่ผู้นำเสนอจะได้รับคือ 1.โอกาศที่จะได้แนะนำสินค้าของตัวเองเข้าไปแข
สมาชิกหมายเลข 9059547
อยากถามทุกท่านเป็นความรู้ว่าในการทำธุรกิจทำการตลาดถ้าเราสร้างตัวตนในโซเชียลให้ดังควบคู่ยิงแอดจะช่วยส่งผลต่อธุรกิจแค่ไหน
อยากถามทุกๆท่านที่ทำธุรกิจทำการตลาดและมีความรู้ว่าการสร้างตัวตนในโซเชียลในโลกออนไลน์ให้ดังให้ตัวเองมีความเป็นอินฟลูควบคู่กการยิงแอดเพื่อขายสินค้ามันจะช่วยส่งเสริมกันและส่งผลในทางที่ดีต่อธุรกิจเรามากน้
สมาชิกหมายเลข 9024633
คนที่บอกว่ากลยุทธการตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือbrandambassadorไม่มีผลต่อยอดขายทำไมลิซ่าหรือศิลปินหลายคนถึงทำสินค้าsold outได้
เห็นหลายคนบอกว่ากลยุทธ์การตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือ brand ambassadorและinfluencers ไม่มีผลต่อยอดขายหรือการตัดสินใจซื้อทำไมศิลปินหลายคนทั้งลิซ่าทั้งวงbts หรือexo หรือพี่จองคัลแลนถึงทำให้สินค้าsold outได้ไ
สมาชิกหมายเลข 9024633
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
เสริมทัพ ZEEKR 009 ด้วยรุ่น Standard 7 ที่นั่ง วิ่งไกล 712 กม.
ZEEKR Thailand เสริมทัพ ZEEKR 009 รุ่น Standard ด้วยการเปิดตัวรุ่น 7 ที่นั่ง มอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหน้า ภายใต้แนวคิด “The New Standard of Premium Mobility MPV”ที่หลอมรวมงานดีไซน์ที่หร
สมาชิกหมายเลข 8457357
ฮุนไดเผยโฉม “Hyundai Ioniq Concept 3” โดดเด่น สดใส สไตล์โลกอนาคต
ฮุนได (Hyundai) บริษัทด้านยานยนต์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ เปิดตัวแนวคิดรถยนต์ ฮุนได ไอออนิก คอนเซปต์ ทรี (Hyundai Ioniq Concept 3) รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด 5 ประตู ที่มาพร้อมดิไซน์สนุกสนาน สไ
สมาชิกหมายเลข 6652492
ENHYPEN เผยเสน่ห์ของกรุงโซล ผ่านวิดีโอโปรโมตระดับโลก ในฐานะทูตอย่างเป็นทางการของกรุงโซล
เทศบาลกรุงโซลประกาศเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2025 ว่าจะมีการเปิดตัววิดีโอโปรโมตระดับโลกที่มีชื่อว่า "Let's Play, Seoul My Soul" ในวันที่ 19 โดยมีวงเคป๊อป ENHYPEN ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตโปรโ
สมาชิกหมายเลข 6655448
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
การตลาด
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมรถ d segment ของญี่ปุ่น ถึงพยายามนำเสนอภาพลักษณ์ของสินค้าว่าเป็น ที่สุดของความหรูหรา ที่สุดของผู้นำ ครับ